ทำไมต้อง108isee

Translate

Codec pack โค๊ตแพค เคไลท์

เห็นหลายๆท่านที่มี ปัญหาเวลาเปิด ไฟล์มีเดียต่างๆ คือเปิดไม่ได้ ไม่รู้ว่าต้องใช้โปรแกรมอะไรในการเปิด ยิ่งเดี่ยวนี้มีอะไรต่อมิอะไรออกมาเต็มไปหมด โดยเฉพาะพวกนัก Download หนัง เพลง ทั้งหลาย ก็เลยนำมาฝากกันครับจะได้สะดวกขึ้น


K-Lite Codec Pack 10.6.5 Full   

update 21/08/2014


แนะนำว่าให้ใช้ตัว Full เลยครับ แน่นอนกว่า โปรแกรมนี้หน้าตาเป็น Media Player Classic ที่เราๆเคยเห็นหน้ากันคงจำกันได้แต่ประสิทธิภาพสูงกว่ากัน และสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด คือ ฟรี เอาละคราวนี้เราก็สามารถ ดูหนังฟังเพลงบรรเลงรัก กันได้แล้ว !!!
ติดตั้งก็ไม่ยากครับ Run แล้วก็ Next....

เริ่มจาก Nornal mode:



จากนั้น ก็ Next ไปเรื่อยให้ ระวังหน้านี้ไว้ ในขณะที่ พวกเรากำลังเพลิดเพลิน ในการคลิกอย่าง เมามัน เจ้าหน้านี้ ก็โผ่ ออกมา

มันจะทำอะไรบางอย่างลงในเครื่องเรา ให้หยุด แล้วรับบอกมันว่า " ไม่เอาครับ No thanks." 
จากนั้นก็ next กันต่อไปครับ

อาศัยช่วงที่เรากำลัง ไร้สตินั้น มันก็จะหลอกให้เราลง toolbar รีบตอบไปว่า "ไม่"

ถ้าเกิดเคยมีโปรแกรมนี้อยู่แล้วในเครื่องแต่เป็น เวอร์ชั่นเก่า ก็จะเจอหน้านี้ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ตอบ Yes ไปโลด




จบ