ทำไมต้อง108isee

Translate

สารคดีพื้นดินไทย Geology in Thai

สารคดีพื้นดินไทย Geology in Thai.
ความรู้บนอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมาย สุดแต่ผู้ใช้จะค้นหา บางท่านค้นหาพอเจอแล้วเห็นตัวหนังสือมากหน่อยก็ตาลายซะแล้ว แต่ไม่เป็นไรครับ วีดีโอมี เราก็มาดูภาพและฟังเสียงกันดีกว่าลังจากครั้งก่อนเราได้รู้จักโลกเรามาพอสมควรแล้ว แต่ครั้งนี้ผมเอาวีดีโอ ความรู้ที่ลงลึกไปอีกนิดที่เกี่ยวกับธรณีหรือแผ่นดินในไทย
หินเป็นไงมาอย่างไร เราจะได้รู้จักกัน... และแผ่นดินประเทศไทยมาอย่างไร? - คุณจะได้เห็นรอยต่อของประเทศมาชนกันแบบไหน...?มาดูกันว่าแผ่นดินไทยปรับตัวเปลี่ยนแปลงด้วยเหตุอะไร ? - คุณเชื่อหรือไม่ว่าเมื่อ 4000 ปีก่อนปากอ่าวไทยอยู่ตรงอยุธยา ! -ชมแหล่งท่องเที่ยวของไทยที่ถูกสร้างโดยธรรมชาติ ว่ามีที่ไหนกัน?