ทำไมต้อง108isee

Translate

ปิดGprs iphone สนิทๆ



"iphone gprs" แค้นมากครับท่าน โดนไปหลายร้อยแล้ว ทีเรื่องราว บ้า บอ ไร้สาระ ส่งมาให้ได้ทุกวัน sms ที่เข้ามาทำไมไม่ใส่เรื่องที่น่ารู้บ้างนะ เช่นอย่างตอนนี้ระบบเราจะอะไรก็ว่าไปเอาที่มันเป็นการรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าบ้าง โดยเฉพาะเรื่อง เงินๆ ทองๆ คุณว่าอย่างนั้นไหม

ค่าบริการบ้านเราไม่เหมือนเมืองนอกที่เหมาจ่ายนะ !!!!
สัญญาเสียงก็ห่วยแตกแล้ว ยังมาทำแบบนี้อีกแย่

มาเข้าเรื่องเลย True Move โทรเช็คค่าบริการของรายเดือน กด 977 แล้วโทรออกเลยครับ แล้วก็กด 3 ครับ นั้นแหละยอดเกินที่คุณต้องจ่ายทั้งที่วันๆแทบจะไม่ได้ใช้อะไร บ้าฉิบ

จาก the-kings
กดเลือก Settings

จาก the-kings
กดเลือก General
จาก the-kings

เลือก Network

จาก the-kings
ปิดมันให้หมด ยกเว้น Wi-Fi แล้วเลือก Cellular Data Network เพราะว่าบางครั้งหรือส่วนใหญ่ผมอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน จะต่อ wi-fi  ก็จะทำงานหรือใช้งานเจ้า ไอโฟนได้ครับ

******** วันนี้วันที่ 6 ธันวาคม 2553 ผมได้ทำการ ต่อ iphone เข้ากับเครื่องคอมและได้มีการ update เกิดขึ้นผมก็ทำการ update ผลออกมาคือ ในหน้าที่มี
"Cellular Data Network หายไปครับ"
ใช่แล้วหายไป

คุณผู้อ่านคิดว่าไง ผู้ให้บริการพยายามทำอะไร ตอนนี้ผมไม่สามารถเข้าปรับได้ต้องปล่อยตามใจมัน มันอยากได้ผมเท่าไรก็ให้ไป อย่างนั้นหรือ ?????

ผมต้องใช้ itune คืนค่าเริ่มต้นใหม่ และเมื่อเครื่องถามว่าจะ update ไหม "ตอบว่าไม่" แล้วก็ดึงวันที่ทำการ backup ไว้ก่อนหน้านี้กลับมา ส่วนของ  Cellular Data Network จึงมีให้ใช้งาน
ผมไม่รู้เหตุผลแต่ เป็นเรื่องที่น่าคิดครับ
----**********
จาก the-kings
พอเข้ามาหน้านี้ เข้าไปแก้ไข ใส่มั่วไปโลด อย่างในรูปผมใส่มั่วครับ ทุกช่องที่ใส่ได้
แล้วก็ออกมาลองเข้า net หรืออะไรก็ได้ครับ ในที่ๆเราไม่มีสัญญา wi-fi เครื่องจะเปิดไม่ได้

เอาละซิแล้วถ้าจะใช้ทำไงละ
จาก the-kings
ในหน้านี้ที่เรามั่วกันไป เลื่อนลงมาล่างสุดจะมีให้เลือก Reset Settings
พอกดตัวนี้ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม คือเสียค่า Gprs ต่อออกไปหรือเข้าไปเช็ค e-mail ให้เราโดยทั้งที่บอกแล้วว่าไม่ต้องจะใช้แล้วจะบอก มันก็ยังจะออกไปอีก เสียเงินไม่เข้าท่า

ทั้งหมดนี้ผมก็ไม่แน่ใจนะว่ามัน ok 100 % ต้องมาดูกันอีกที่ ถ้าใช่ผมจะมาลงไว้ว่าได้เต็ม 100 ครับ
แต่เท่าที่ทดลองก็ ใช่ได้นะ หรือ ท่านใดทราบมีข้อแนะนำก็บอกกล่าวกันบ้างนะครับ

++++++++++++++++++++++++++

update 1-10-2009 สำหรับท่านที่ทำการ update iTunes เวลาเสียบ ไอโฟน อย่าลืมกลับไปดู ตัวที่เราตั้งค่าตามด้านบนนี้อีกทีนะครับ เพราะว่าผมได้ทำการ up แล้วผลก็คือ เจ้าเครื่องคืนค่าเดิมให้ในบางส่วน เพราะฉะนั้น ให้ทำมั่วเหมือนเดิมด้วย ไม่อย่างนั้นเดียวจะต่อออกไปเองอีก

และมีข่าวมาเพิ่มให้คือเปิด 3G ได้ครับ เพราะว่า True ตอนนี้ให้ใช้ฟรีอยู่ แต่จำกัดพื้นที่ แถวสยาม จะรับได้ครับ
++++++
วันนี้ 23/11/2009
มา update ตามที่รับปากไว้ครับ วันนี้บิลมาแล้ว มีแต่ค่าโทรและ ค่า Gprs มีเหมือนกันแต่น้อยมาก 12.6บาท ก็ ok นะ รับได้ใจจริงตั้งใจไว้แล้วว่าถ้างวดนี้มาแบบ เป็นร้อยเป็นพันอีกละก็ นอกจากจะเลิกใช้แล้วผมจะเริ่มทำสงครามกับผู้ให้บริการด้วย แต่ตอนนี้ขอชมนะว่า ok ครับ 


ถ้าจะให้ดีกว่านี้ละก็ทำ สัญญานโทรศัพท์ให้ดีๆ ด้วยจะสุดยอดเลยพี่แล้วผมจะเชียร์ให้เลย จริงๆนะ